THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn số ……… ngày……. /... /20...của………. )

  1. Tên chương trình khuyến mại: Lucky Topup
  2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: dịch vụ Lucky Topup

Dịch vụ Lucky Topup là dịch vụ nội dung của Viettel giúp khách hàng tích lũy kiến thức mỗi ngày thông qua việc trả lời các câu hỏi về tất cả các lĩnh vực thể thao, văn hóa, giải trí, kinh tế xã hội,...

  1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/06/2023-01/06/2024
  2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: toàn quốc
  3. Hình thức khuyến mại: Hình thức khác.
  4. Khách hàng của chương trình khuyến mại: thuê bao di động trả trước của Viettel.
  5. Cơ cấu giải thưởng: Giải thưởng hàng ngày. Tổng giá trị giải thưởng là 01 triệu đồng/01 giải thưởng/01 ngày. Giải thưởng được Viettel cộng vào tài khoản Khuyến mại của thuê bao khách hàng trúng thưởng và sử dụng trong 30 ngày, giải thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số giải

Giải hàng ngày

Cộng tiền vào tài khoản khuyến mại của thuê bao khách hàng

1.000.000

365

Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại: 1%

  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các thuê bao trả trước hoạt động 2 chiều trên mạng Viettel.

Cách thức tham gia chương trình:

Bước 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng một trong các cú pháp sau:

+ Để đăng ký dịch vụ: soạn DKB/XN/XN3 gửi 9268 (giá cước: 2.000đ/ngày)

+ Để hủy dịch vụ: soạn HUYDKB gửi 9268

+ Để lấy hướng dẫn sử dụng dịch vụ, soạn: HDDK gửi 9268

+ Để lấy câu hỏi hàng ngày, soạn: CA gửi 9268

Bước 2: Khách hàng đăng ký tham gia chương trình thành công và tương tác tối đa 5 câu hỏi mỗi ngày để tích lũy điểm thưởng. Trả lời đúng được cộng 20 điểm, trả lời sai cộng 10 điểm. Hàng ngày hệ thống tặng mỗi KH trừ cước thành công 100 điểm khi bước sang chu kỳ mới.

+ Cách thức trả lời câu hỏi: Hàng ngày. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS đến số thuê bao của khách hàng để thông báo nội dung câu hỏi.

Ví dụ câu hỏi: Cau thu Lionel Messi la cua nuoc nao?

A= Argentina

B = Tay Ban Nha

Để trả lời câu hỏi khách hàng chỉ cần chọn OK A hoặc OK B tương ứng với đáp án của mình

Hệ thống chỉ cho phép KH được trả lời tối đa 5 câu hỏi/ngày. Mỗi câu hỏi của chương trình sẽ có 2 lựa chọn để trả lời. Khách hàng chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp OK A hoặc OK B tương ứng với đáp án rồi gửi tới 9268 (miễn phí).

Bước 3: Hệ thống tiến hành xác định thuê bao trúng thưởng. Chu kỳ giải thưởng của 1 ngày được tính là các khách hàng tham gia chương trình trong chu kỳ từ 0h tới 23h59p của ngày n. Thuê bao trúng thưởng dựa trên cách thức xác định được trình bày cụ thể tại mục 8.2

Ghi chú:

+ Khách hàng truy cập wapsite: http://xoso888.com.vn để xem danh sách khách hàng trúng thưởng sau mỗi một chu kỳ.

+ Hình thức tương tác dịch vụ: qua sms.

8.2 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

+ Thời gian xác định trúng thưởng: Mỗi chu kỳ kéo dài 24h. Đến 23h59’ hàng ngày, hệ thống đóng chu kỳ và xác định TB trúng thưởng, đồng thời reset điểm số về 0 để tiếp tục chu kỳ mới

+ Địa điểm xác định trúng thưởng: xác định online trên hệ thống dịch vụ Topup Reward

Cách thức xác định trúng thưởng:

  • B1: Xác định thứ tự đăng ký dịch vụ của khách hàng. Thuê bao có mốc thời gian đăng ký (ngày, giờ) xếp trước và đánh số thứ tự.
  • Thời gian chốt thuê bao để xếp thú tự xét thưởng: 23h59’
  • B2: Căn cứ vào thứ tự đã đăng ký ở B1, xét tất cả khách hàng có thứ tự đăng ký là bội số của 10 (khách hàng có lượt đăng ký thứ 10, 20, 30,…)
  • B3: Trong tất cả khách hàng đã chọn ra ở B2 chọn ra 1 khách hàng có số điểm tích lũy cao nhất để trúng giải của chương trình. Trường hợp có các thuê bao bằng điểm nhau thì ưu tiên chọn thuê bao trúng thưởng là thuê bao có thời gian đăng ký dịch vụ sớm hơn.

Mỗi thuê bao chỉ trúng thưởng 1 lần duy nhất trong suốt quá trình diễn ra CTKM. Trong trường hợp thuê bao trúng thưởng lặp lại, hệ thống sẽ loại ra và chọn thuê bao trúng thưởng là thuê bao tiếp theo thỏa mãn các điều kiện.

8.3 Thông báo trúng thưởng:

+ Nội dung tin nhắn thông báo trúng thưởng trước khi cộng tiền cho khách hàng, gửi từ đầu số 9268: Chuc mung! Quy khach DA TRUNG THUONG 1.000.000d trong CT Nap the may man ngay dd/mm/yyyy. Giai thuong se duoc cong vao TKKM truoc ngay <xx/yy/zzzz>. Chi tiet LH 198 (mien phi) hoac truy cap http://xoso888.com.vn.

+ Thời gian thông báo trúng thưởng: 8h sáng ngày n+1.

8.4 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

+ Địa điểm trao thưởng: cộng tiền vào tài khoản khuyến mại của khách hàng.

+ Cách thức trao thưởng: Cộng thưởng cho khách hàng trúng thưởng mỗi ngày. Giải thưởng: 01 triệu đồng/khách hàng trúng thưởng/ngày. Thực hiện cộng tiền vào tài khoản khuyến mại của thuê bao trúng thưởng vào ngày tiếp theo.

  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ: Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Số 01, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. Hoặc liên hệ tổng đài Hỗ trợ và giải đáp Khách hàng 198 (miễn phí).

  1. Trách nhiệm công bố thông tin:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng và danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của nhà mạng : http://xoso888.com.vn

STT

Ngày

KH trúng giải

Số điểm

1

xxxx

09xxxxxxx

xxxxxx

  1. Các quy định khác:

+ Khách hàng tham dự chương trình khuyến mại này vẫn được hưởng quyền lợi từ các chương trình khuyến mại khác của Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội (nếu đủ điều kiện).

+ Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại.

+ Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

+ Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng trúng thưởng chấp thuận.

+ Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

TRUNG TÂM VAS