THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn số ……… ngày……. /... /20...của………. )

  1. Tên chương trình khuyến mại: Topup Reward
  2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: dịch vụ Topup Reward

Dịch vụ Topup Reward là dịch vụ nội dung của Viettel giúp khách hàng tích lũy kiến thức mỗi ngày thông qua việc trả lời các câu hỏi về các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế, thể thao,...

  1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 18/06/2023
  2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: toàn quốc
  3. Hình thức khuyến mại: Hình thức khác.
  4. Khách hàng của chương trình khuyến mại: thuê bao di động trả trước của Viettel.
  5. Cơ cấu giải thưởng: Giải thưởng hàng tuần, có 01 giải thưởng/tuần. Tổng giá trị giải thưởng là 01 triệu đồng/tuần/01 giải thưởng. Giải thưởng được Viettel cộng vào tài khoản Khuyến mại của thuê bao khách hàng trúng thưởng, giải thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số giải

Thành tiền (VNĐ)

Giải hàng tuần

Cộng tiền vào tài khoản khuyến mại của thuê bao khách hàng

1.000.000

1

1.000.000

Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại: 1%

  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các thuê bao trả trước hoạt động 2 chiều trên mạng Viettel.

Cách thức tham gia chương trình:

  • Bước 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng một trong các cú pháp sau:

+ Để đăng ký dịch vụ: soạn VIP3/XN1/XN4 gửi 9268 (giá cước: 2.000đ/ngày tùy theo gói cước khách hàng lựa chọn)

+ Để hủy dịch vụ: soạn HUY/HUYVIP gửi 9268

+ Để lấy hướng dẫn sử dụng dịch vụ, soạn: HD gửi 9268

+ Để lấy câu hỏi hàng ngày, soạn: CH gửi 9268

+ Để tra cứu điểm, soạn: DIEM gửi 9268

Bước 2: Khách hàng đăng ký tham gia chương trình thành công và tương tác tối đa 5 câu hỏi mỗi ngày để tích lũy điểm thưởng. Trả lời đúng được cộng 100 điểm, trả lời sai cộng 20 điểm.

+ Cách thức trả lời câu hỏi: Hàng ngày, khách hàng đã đăng ký dịch vụ nhắn tin bằng cú pháp CH gửi 9268 để lấy câu hỏi. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS đến số thuê bao của khách hàng để thông báo nội dung câu hỏi.

Ví dụ câu hỏi: Cau thu Lionel Messi la cua nuoc nao?

A= Argentina

B = Tay Ban Nha

Để trả lời câu hỏi khách hàng chỉ cần chọn A hoặc B tương ứng với đáp án của mình

Hệ thống chỉ cho phép KH được trả lời tối đa 5 câu hỏi/ngày. Mỗi câu hỏi của chương trình sẽ có 2 lựa chọn để trả lời. Khách hàng chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp A hoặc B tương ứng với đáp án rồi gửi tới 9268 (miễn phí).

Bước 3: Hệ thống tiến hành xác định thuê bao trúng thưởng. Chu kỳ giải thưởng của 1 tuần được tính là các khách hàng tham gia chương trình trong chu kỳ từ 0h ngày chủ nhật tuần n tới 23h59p của ngày thứ 7 tuần n+1. Thuê bao trúng thưởng là thuê bao có số điểm tích lũy bằng hoặc gần đúng nhất với số điểm trung bình cộng của 1000 thuê bao có tổng điểm số tích lũy cao nhất trong chu kỳ (cách thức xác định được trình bày cụ thể tại mục 8.2)

Ghi chú:

+ Khách hàng muốn tra cứu tổng số điểm của mình trong 1 chu kỳ thì nhắn tin để tra cứu hoặc truy cập wapsite: http://xoso888.com.vn để xem danh sách khách hàng trúng thưởng sau mỗi một chu kỳ. Việc nhắn tin tra cứu điểm không bị mất phí

+ Hình thức tương tác dịch vụ: qua sms.

8.2 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

+ Thời gian xác định trúng thưởng: Mỗi chu kỳ kéo dài 7 ngày (từ 0h ngày chủ nhật tuần n tới 23h59p của ngày thứ 7 tuần n+1). Đến 23h59’ ngày thứ 7, hệ thống đóng chu kỳ và xác định TB trúng thưởng, đồng thời reset điểm số về 0 để tiếp tục chu kỳ mới

+ Địa điểm xác định trúng thưởng: xác định online trên hệ thống dịch vụ Topup Reward

+ Cách thức xác định trúng thưởng:

+ Bước 1: Xác định danh sách thuê bao dự thưởng: Đến 23h59’ ngày thứ 7, hệ thống đóng chu kỳ để xác định TB trúng thưởng và xác định danh sách thuê bao dự thưởng là toàn bộ các thuê bao tham gia chương trình khuyến mại trong chu kỳ tuần từ 0h ngày chủ nhật tuần n tới 23h59p của ngày thứ 7 tuần n+1.

+ Bước 2: Xác định số điểm trung bình cộng: Hệ thống lọc ra 1000 thuê bao có tổng điểm số tích lũy cao nhất trong chu kỳ --> cộng tổng số điểm của 1000 thuê bao này đạt được ---> chia ra điểm trung bình của 1000 thuê bao này. Điểm trung bình này sẽ là căn cứ để xác định thuê bao trúng thưởng.

+ Bước 3: Xác định thuê bao trúng thưởng: Hệ thống lọc ra 01 Thuê bao trúng thưởng là thuê bao có số điểm tích lũy bằng hoặc gần đúng nhất với số điểm trung bình cộng (tính theo cận trên) đã xác định ở Bước 2.

Ví dụ tính theo cận trên: điểm TB cộng = 1578, xét 2 TB có điểm gần bằng là 1577 và 1580 => số TB có điểm 1580 là TB trúng thưởng.

Ghi chú: Trường hợp tại bước 3 có các thuê bao bằng điểm nhau thì xét lần lượt thêm các tiêu chí sau cho đến khi tìm ra thuê bao trúng giải:

+ Thuê bao trúng giải là thuê bao có số lần tương tác lên đầu số của dịch vụ nhiều hơn trong chu kỳ xét thưởng  Trường hợp xác định được thuê bao trúng giải căn cứ theo tiêu chí này thì dừng lại. Trường hợp không xác định được do các thuê bao có số lần tương tác bằng nhau thì xét thêm tiêu chí sau:

+ Thuê bao có thời gian đăng ký dịch vụ sớm hơn

8.3 Thông báo trúng thưởng:

+ Nội dung tin nhắn thông báo cộng thưởng thành công cho khách hàng gửi từ đầu số 9268: Chuc mung! Quy khach DA TRUNG THUONG 1.000.000d trong CT Tich diem trung qua chu ky tu ngay xx/yy/zzzz den ngay xx + 7/yy/zzzz. Giai thuong se duoc cong vao tai khoan KM truoc ngay <dd/mm/yyyy>. Chi tiet LH 198 (mien phi).

+ Thời gian thông báo trúng thưởng: 8h sáng ngày n+8

8.4 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

+ Địa điểm trao thưởng: cộng tiền vào tài khoản khuyến mại của khách hàng.

+ Cách thức trao thưởng: Cộng thưởng cho 01 khách hàng trúng thưởng mỗi tuần. Giải thưởng: 01 triệu đồng/khách hàng trúng thưởng/tuần. Thực hiện cộng tiền vào tài khoản khuyến mại của thuê bao trúng thưởng vào ngày đầu tiên của tuần tiếp theo.

  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ: Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Số 01, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. Hoặc liên hệ tổng đài Hỗ trợ và giải đáp Khách hàng 198 (miễn phí).

  1. Trách nhiệm công bố thông tin:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng và danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của nhà mạng : http://xoso888.com.vn

STT

Ngày

KH trúng giải

Số điểm

1

xxxx

09xxxxxxx

xxxxxx

  1. Các quy định khác:

+ Khách hàng tham dự chương trình khuyến mại này vẫn được hưởng quyền lợi từ các chương trình khuyến mại khác của Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội (nếu đủ điều kiện).

+ Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại.

+ Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

+ Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng trúng thưởng chấp thuận.

+ Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Viễn Thông Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

TRUNG TÂM VAS